|
STT
|
Nội dung công việc
|
Thực hiện
|
Hình thức
|
Thời gian cam kết (SLA)
|
|
1
|
Khởi tạo email cho CBNV tân tuyển
|
Bộ phân tuyển dụng AMC
|
Gửi thông báo tiếp nhận nhân sự
|
4h
|
|
2
|
Cập nhật thông tin tên hiển thị, thay đổi chức danh/đơn vị
|
CBNV
|
Gửi email kèm theo quyết định nhân sự
|
4h
|
|
3
|
Disable email do nhân sự nghỉ việc
|
Bộ phận vận hành nhân sự
|
Gửi email thống báo từ VPBAMC (Sau befit là MyHRDesk)
|
1h
|
|
4
|
Reset mật khẩu email
|
CBNV
|
Phiếu yêu cầu có chữ ký (hoặc email phê duyệt) của Trưởng phòng
|
2h
|
|
5
|
Add/Remove group email, quyền gửi vào các group mail
|
Cá nhân đơn vị liên quan
|
Gửi yêu cầu có chữ ký (email phê duyệt) của Owner groupmail hoặc người được ủy quyền.
Danh sách owner group email trong file đinh kèm
|
4h
|
|
6
|
Khởi tạo/thay đổi nhóm quyền/disable user các ứng dụng nghiệp vụ
|
CBNV
|
Gửi Phiếu yêu cầu có chữ ký (hoặc email phê duyệt) của Trưởng phòng/GĐTT
|
4h
|
|
7
|
Reset mật khẩu ứng dụng nghiệp vụ: W4, F1,Omnidoc, Tethys và thiết bị tablet
|
CBNV
|
Gửi Phiếu yêu cầu có chữ ký (hoặc email phê duyệt) của Trưởng phòng/GĐTT
|
2h
|
|
8
|
Unlock mật khẩu ứng dụng nghiệp vụ do đánh sai nhiều lần (TH user bị lock do lâu không sử dụng cần làm PYC theo quy định)
|
CBNV
|
Gọi điện đến đầu mối hỗ trợ
|
5
|
|
9
|
Các lỗi liên quan đến tablet và ứng dụng GPS Tracking
|
CBNV
|
Gửi email hoặc gọi điện đầu mối hỗ trợ
|
Chưa ban hành SLA
|
|
10
|
Lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng các ứng dụng nghiệp vụ: T24View, W4, RLOS, CLOS, F1,
|
CBNV
|
Gửi email hoặc gọi điện đầu mối hỗ trợ
|
Chi tiết theo SLA
|
|
11
|
Cài đặt máy tính mới/cài lại
|
CBNV
|
Gửi email
|
16h
|
|
12
|
Cài phần mềm/ Khắc phục lỗi phần mềm,
|
CBNV
|
Gửi email hoặc gọi điện
|
4h
|
|
13
|
Khắc phục cố phát sinh liên quan máy tính
|
CBNV
|
Gọi diện đến đầu mối
|
Chi tiết theo SLA
|
|
14
|
Các yêu cầu liên quan phát triển/cải tạo/di dời văn phòng AMC
|
Phòng HCNS
|
Gửi email hoặc gọi điện đầu mối hỗ trợ và cc it-office.vpbank.com.vn
|
Theo tiến độ cải tạo, di dời
|
|
15
|
Các yêu cầu mở chặn port, kết nối ngoại lệ
|
CBNV
|
Trình TGĐ AMC, xin ý đồng thuận của isd@vpbank.com.vn sau gửi đến đầu mối hỗ trợ
|
Chi tiết theo SLA
|
|
16
|
Yêu cầu sử dụng email bên ngoài Internet
|
CBNV
|
Trình TGĐ AMC, xin ý đồng thuận của ISD, trình phê duyệt PTGĐ VPbank (c Thảo PTGĐ đã được TGĐ VPBank ủy quyền) sau đó gửi đầu mối hỗ trợ
|
Chi tiết theo SLA
|
|
17
|
Các yêu cầu liên quan đến hệ thống do AMC phát triển: Quản lý tài sản, Hỗ trợ xử lý nợ, eOffice AMC
|
CBNV
|
Gửi email đến đầu mối hỗ trợ
|
Thống nhất SLA trước 26/3/2020
|